MyBB Community Forums

Full Version: Creating paragraphs in extra pages
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Các hãng ấm siêu tốc nổi tiếng tại Việt Nam

Hãng ấm siêu tốc Philips

Philips là thương hiệu thiết bị điện gia dụng nổi tiếng của Hà Lan. Hãng luôn được biết đến với các sản phẩm có thiết kế sang trọng và độ bền vượt trội.

Ấm siêu tốc mang thương hiệu Philips thường được làm từ các chất liệu như nhựa cao cấp và inox, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đa số sản phẩm sở hữu công suất hoạt động từ 1800 đến 2200W, vừa mang lại tốc độ đun sôi nhanh chóng vừa không tiêu hao nhiều điện năng. Dung tích bình đun rất đa dạng, dao động trong khoảng 0.8 - 2l, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả người sống độc thân và các gia đình có từ 3 - 5 người.

[Image: 1c3e48f08f9b230e73c88204ba24dc41.jpg]

Đáng chú ý, riêng với phần vòi rót, nhà sản xuất đã chú ý trang bị thêm hệ thống lọc cặn thông minh. Nhờ thế, ấm siêu tốc của Philips luôn mang đến chất lượng nước tuyệt vời. Một số sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ giữ ấm tự động PCT, cho phép duy trì nước ở khoảng 85 độ C, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Các mẫu ấm siêu tốc nổi bật của thương hiệu Philips bao gồm: Philips HD9316, Philips HD9303 và Philips HD4646. Chúng hiện được bán với giá dao động từ 400 ngàn đến 1 triệu. Đây là mức giá khá cao, nhưng có thể nói, nó hoàn toàn tương xứng với hiệu suất hoạt động và các tính năng hữu ích mà nhà sản xuất mang lại.

===>> Bạn nên mua Ấm siêu tốc tại điện máy Nguyễn Kim để có chất lượng sản phẩm tốt nhất, click vào đây để lấy mã giảm giá nguyễn kim

Hãng ấm siêu tốc Electrolux

[Image: 9bae454cb00c52ecfc248822552b5e9d.jpg]
Bình siêu tốc Electrolux

Electrolux có lẽ không phải là một tên tuổi xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ sở hữu chất lượng ổn và giá cả hấp dẫn, các sản phẩm ấm điện siêu tốc của thương hiệu này còn gây ấn tượng nhờ thiết kế tinh tế, trang nhã, phù hợp với nhiều không gian bếp. Bên cạnh đó, công suất lớn và sự đa dạng về mẫu mã cũng là những ưu điểm nổi trội giúp Electrolux chinh phục người tiêu dùng.

Nếu quan tâm đến thương hiệu này, bạn có thể tìm hiểu một số mẫu ấm siêu tốc sau: Electrolux EEK3505, Electrolux EEK3200R, Electrolux EEK3200, Electrolux EEK1303W và Electrolux EEK1303K.
Bluestone


Bình siêu tốc Bluestone

Bluestone là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Mỹ. Hãng được biết đến với rất nhiều sản phẩm chất lượng cao như máy làm sữa hạt, máy xay sinh tố, lò vi sóng, nồi cơm điện,…

Tương tự như những người anh em cùng nhà, ấm siêu tốc Bluestone luôn ghi điểm với thành phần chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời rất dễ lau rửa, vệ sinh. Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị công suất hoạt động rất ấn tượng, dao động từ 2000 đến 2200W, mang lại khả năng làm việc mạnh mẽ và tốc độ đun sôi nhanh chóng.

Về mặt thiết kế, ấm siêu tốc của Bluestone thường sở hữu phần miệng khá rộng, giúp thao tác rót nước trở nên đơn giản hơn. Tay cầm của ấm có kết cấu chắc chắn, thuận tiện cho việc cầm nắm. Bên cạnh đó, với hệ thống màng lọc, nước đun trong bình sẽ được gạn sạch cặn bẩn, đảm bảo chất lượng tốt nhất để phục vụ người dùng.

Bluestone KTB-3331 và Bluestone KTB-3335 hiện là 2 mẫu ấm siêu tốc nổi bật nhất của Bluestone. Chúng có thời gian bảo hành khá khiêm tốn, chỉ kéo dài trong 6 tháng. Đây cũng là điểm hạn chế hiếm hoi khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Bài viết được chia sẻ bởi tác giả Ngô Anh Điệp - chuyên gia đánh giá sản phẩm tại Golmart Việt Nan. Bạn hãy tham gia ngay cộng đồng mua sắm thông minh Golmart Việt Nam tại đây:

- Địa chỉ: Phòng 1202 chung cư Licogi, 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 100000
- Điện thoại: 0879 640 879
- Giờ làm việc: 8h-17h30 (tất cả các ngày trong tuần)
- Website: https://golmart.com.vn/
- Flickr: https://www.flickr.com/people/golmartvietnam/
- Medium: https://medium.com/@huyduongvn/top-10-we...0b7d1e7a74

#golmart #golmartvietnam #magiamgianguyenkim
You need to use HTML format for those pages

So u will have to use HTML tags
<p>
foo
</p>

<p>
bar
</p>