MyBB Community Forums

Full Version: Can't import file .xml theme
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Đào ETH miễn phí với những tool đào eth đơn giản
Là một đồng tiền sinh sau đẻ muộn hơn so với Bitcoin, thế nhưng, eth đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của đầu tư của đông đảo người chơi. Trong giai đoạn diễn biến bất thường của thị trường tiền ảo, eth được xem như là một sự lựa chọn hoàn hảo của phần lớn các nhà đầu tư. Và để có được một lượng eth miễn phí, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thể tìm kiếm được cho mình những tool đào eth an toàn.
Xem ngay danh sách sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất để giao dịch Ethereum sau khi đào
ETH là gì?
ETH là tên viết tắt của Ethereum – một đồng tiền điện tử được tạo ra bởi nền tảng điện toán phân tích chuỗi cơ bản mỏ được chạy trên một loại hợp đồng thông minh. Mặc dù chỉ mới xuất hiện vào một năm trở lại đây nhưng ETH đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và trở thành đồng tiền kỹ thuật số xứng đáng đầu tư, có tương lai vượt mặt được ông lớn là bitcoin.
[Image: NyWZbhM.png]
ETH - đồng tiền điện tử có giá trị hàng đầu hiện nay
Hiện nay, một số quốc gia đang xem xét đưa đồng tiền điện tử này vào hệ thống thanh toán để thay thế cho những phương thức thanh toán bằng tiền giấy truyền thống. Với tốc độ phát triển chóng mặt cũng những cơ hội mới mở ra trong tương lai, đồng tiền này đang được đông đảo giới đầu tư đặt niềm tin và đưa ra những dự đoán khởi sắc.
Tìm hiểu về một số tool đào eth
Cùng với sự phát triển nở rộ của các loại đồng tiền ảo là sự ra đời của hàng loạt các tool, phần mềm đào coin miễn phí. Và dưới đây là hướng dẫn cách kiếm tiền ảo ETH miễn phí thông qua web đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.
Để có thể đào ETH miễn phí, bạn cần tuân thủ một số bước cơ bản sau:
Một là, truy cập vào các website như Coinbase hoặc Blockchain và tiến hành đăng nhập ví để có nhận ETH về ví.
Hai là, đăng ký tài khoản tại trang đào Ethereum để có thể nhận ETH trực tiếp vào ví của mình. Thông thường quá trình chuyển ETH về ví sẽ thương diễn ra trong khoảng từ vài tường hoặc có thể kéo dài đến và ngày, tuỳ thuộc vào từng trang web mà bạn đăng ký. Và sau đây là danh sách một vài trang web uy tín mà bạn có thể đăng ký để đào coin miễn phí:  Ethereumfaucet, ETH Faucet, Ether Faucet, Coinsns, Ethereum Faucet.
[Image: 2DB6Ean.png]
Hướng dẫn đào ETH
Bên cạnh phương pháp đào EtH miễn phí qua web, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương thức đào ETH thông qua máy tính bằng các tool hỗ trợ. Và công cụ mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây đó là Minergate. Khi lựa chọn đào ETH bằng phương pháp này, bạn cần làm theo các bước sau:
Bước thứ nhất đó là truy cập vào website minergate.com để đăng ký, tạo lập tài khoản. Trong bước này bạn cần điều đầy đủ các thông tin yêu cầu như Email, mật khẩu, mật khẩu lần 2. Sau khi đã điều đầy đủ, bạn cần xác nhận Capcha rồi nhấn chọn “Sign up and start mining”
Bước thứ 2, tải công cụ đào. Tuỳ thuộc vào hệ điều hành đang sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình những đường link tải cho phù hợp, để đảm bảo độ tương thích với máy tốt nhất. tại bước này, bạn cần tích vào biểu tượng cái rìu để bắt đầu tải tool, sau đó nhấn vào next.
Sau khi đã hoàn thành các khâu tải về, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu ngay vào tiến hành đào ETH bằng Minergate. Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước kiếm ETH nhờ vào sự hỗ trợ của Minergate rồi đấy!
Với những thao tác đơn giản, chúng ta có thể thấy rằng đào ETH nhờ vào Minergate là một phương pháp cực kỳ dễ sử dụng mà ai cũng có thể áp dụng ngay lập tức để kiếm ETH miễn phí.
Trên đây là toàn bộ những thông tin và các hướng dẫn đào ETH miễn phí mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức để có thể nhận về cho mình một lượng ETH nhất định. Nếu như bạn thấy thông tin này hay và bổ ích thì đừng quên chia sẻ với bạn bè ngay nhé. Cảm ơn các bạn đã đón đọc, chúc bạn thành công!
Bạn có thể tham khảo thêm cách đào Bitcoin miễn phí tại Hướng dẫn cách đào Bitcoin online miễn phí free hàng ngày
Maybe you have to check "Ignore Version Compatibility" on import.

[attachment=42308]